Vietnamdefence.com

 

Đồ nội thất và toilet của Anh cho tàu chiến Nga

VietnamDefence - Bộ Quốc phòng Nga sẽ trang bị đồ nội thất và đồ vệ sinh của Anh cho các tàu frigate và corvette của Hải quân Nga.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Serdyukov đầu tháng 11.2011 đã ký văn bản, theo đó không gian bên trong các tàu chiến Nga sẽ được trần thiết bằng đồ vệ sinh và đồ nội thất của hãng Strong Box Marine Furniture LTD của Anh.

Văn bản quyết định cũng đã được Tư lệnh Hải quân Nga, Đô đốc Vladimir Vysotsky và Thứ trưởng thứ nhất Bộ Quốc phòng Nga Aleksandr Sukhorukov phê duyệt.

Theo quyết định này, Strong Box Marine Furniture LTD đã được chọn làm nhà cung cấp duy nhất đồ nội thất và thiết bị vệ sinh cho các tàu chiến đang đóng cho Hải quân Nga.

Strong Box Marine Furniture LTD cũng đã xác nhận thông tin này và cho biết lãnh đạo công ty đang có mặt ở Moskva.

Lựa chọn được đưa ra sau khi tiến hành sử dụng thử trong nửa năm đồ nội thất bằng kim loại trên corvette Steregushchy, 2 buồng trên tàu đã được cải tạo cho với mục đích này. Kết quả của việc sử dụng thử vốn được Tư lệnh Hải quân Nga đích thân theo dõi được coi là đáp ứng yêu cầu.

Sản phẩm của công ty Anh sẽ được lắp cho các frigate đang đóng thuộc các lớp Projekt 22350 Đô đốc Gorshkov, Projekt 11356 Đô đốc Essen, các corvette lớp Projekt 20380/20385, các tàu tên lửa cỡ nhỏ lớp Projekt 21631, các tàu pháo cỡ nhỏ lớp Projekt 21630.

Ứng viên thứ hai cung cấp đồ nội thất và thiết bị vệ sinh cho các chiến hạm Nga là nhóm công ty Geser và Aris, nhà sản xuất đồ nội thất tàu thủy của Nga đã thua thầ.
  • Nguồn: Izvestia, 29.11.2011.

Print Print E-mail Print