Vietnamdefence.com

 

Tên lửa phòng không Nga tham gia triển lãm Airshow China 2010

VietnamDefence - Tập đoàn phòng không Almaz-Antei (Nga) sẽ lần đầu tiên tham gia triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế Airshor China 2010 diễn ra từ ngày 16-21.11.10 tại thành phố Chu Hải, Trung Quốc.

Quyết định này cho thấy Tập đoàn Almaz-Antei sẵn sàng tiếp tục mở rộng quan hệ làm ăn và đối tác với Trung Quốc, quốc gia trong một thời gian dài là khách hàng lớn nhất mua các hệ thống phòng không của Nga.

Tham gia trong gian hàng duy nhất của Almaz-Antei còn có đại diện 7 doanh gnhieepj phát triển và sản xuất vũ khí trang bị phòng không, trong đó có: ОАО GSKB Almaz-Antei, ОАО IEMZ Kupol, Nhà máy cơ khí Ulyanovsk, ОАО MNII Agat, ОАО MNIIPA, ОАО MKB Fakel và ОАО VMP Avitek.

Tại bãi trưng bày ngoài trời sẽ chiếu các đoạn phim về Tập đoàn Almaz-Antei, các hệ thống tên lửa phòng không S-300PMU2 Favorit, Buk-M2E, Tor-M2E, các bảng thông tin về S-400 Triumf và các loại sản phẩm quân dụng khác của Almaz-Antei.

Ngoài ra, một số mẫu trưng bày tại gian hàng sẽ giới thiệu trực quan với khách tham quan một số hệ thống, tổ hợp phòng không: đó là bệ phóng 5P85ТЕ2 của hệ thống S-300PMU2 Favorit, các xe chiến đấu của hệ thống Tor-M2E và Tor-M1, xe hỏa lực, đài phát hiện và chỉ thị mục tiêu và xe phóng/nạp đạn của hệ thống Buk-M2E.

  • Nguồn: Armstrade,  8.11.10.

Print Print E-mail Print