Vietnamdefence.com

 

Người Trung Quốc nổi đóa với chất lượng Su-35

VietnamDefence - Trên mạng Internet Trung Quốc, người ta đổ xô vào nghiên cứu công nghệ sản xuất chiếc Su-35 mà hôm 5.11.2014 đã đến Chu Hải dự cuộc triển lãm sẽ khai mạc vào ngày 11/11/2014.

 Lớp vỏ gồ ghề, nham nhở của siêu tiêm kích Su-35 chọc tức người Trung Quốc

Trên các diễn đàn, người ta đăng ảnh cận cảnh lớp vỏ máy bay tiêm kích Nga khiến người dùng Internet rất căm tức và so sánh với lớp vỏ bóng mượt hơn của J-20 và JF-17 là “khác biệt như ngày với đêm”.

Những bình luận đi xa đến cả những lời nói bất nhã và hy vọng rằng, “Nga sắp không còn là nhà xuất khẩu lớn trên thế giới” và “thứ duy nhất mà chúng ta nên mua của Nga là dầu và khí đốt”.

Các đồng chí Trung Quốc cần nhớ rằng, Su-35 (NATO gọi là Flanker-T+) là tiêm kích đa nhiệm phản lực siêu cơ động thế hệ 4++, do Viện thiết kế Sukhoi phát triển, là biến thể hiện đại hóa sâu của mẫu Т-10S. Biến thể giành cho Không quân Nga có tên Su-35S. Tại thời điểm hiện tại, Su-35 được xem là một trong những tiêm kích khủng khiếp nhất thế giới.

Su-35 là thiên hạ vô địch thủ về trang bị vũ khí, tính đa năng và vạn năng. Thế hệ 4++ mà Su-35 thuộc về là ước lệ và chỉ nói lên rằng, xét về tính năng tổng thể, Su-35 tiến sát tiêm kích thế hệ 5 vì ngoại trừ công nghệ tàng hình và radar anten mạng pha chủ động, Su-35 đáp ứng đa số các yêu cầu đặt ra đối với tiêm kích thế hệ 5. Vào năm 2015, Không quân Nga sẽ nhận được 48 Su-35S.

Nguồn: industrial-news.com, 6.11.2014.

Print Print E-mail Print