Vietnamdefence.com

 
Tags: vui lạ , SWAT , Mỹ

Lắp ngược kính ngắm, cảnh sát đặc nhiệm bị chửi tơi tả

VietnamDefence - Đội cảnh sát đặc nhiệm chống khủng bố SWAT ở phía bắc bang New York đã trở thành nạn nhân của những lời đàm tiếu, bình luận xỉ vả.

Điều đó xảy ra sau khi một sĩ quan của đội này bị phát hiện mang khẩu carbine М4 với máy ngắm EOTech lắp ngược đuôi máy ra phía trước. Cách lắp đặt như vậy khiến máy ngắm trở nên vô dụng.

Người dùng internet chê bai thậm tệ công tác huấn luyện các sĩ quan cảnh sát đặc nhiệm, thậm chí có người còn tỏ ra nghi ngờ năng lực trí tuệ của cảnh sát đặc nhiệm địa phương.


Ở bức ảnh trên, viên sĩ quan đang cầm khẩu M4 với kính ngắm cận chiến trị giá khoảng 500USD.

Đáng kinh ngạc là không một đồng đội nào của anh ta giúp anh ta sửa sai và anh ta quả thực đang trong tình huống chiến đấu với máy ngắm lắp lộn đuôi ra phía trước.

Điều đó có nghĩa là anh ta chưa từng bao giờ bắn từ khẩu carbine này, khẩu súng và máy ngắm đã không được bắn chỉnh nên anh ta nghĩ rằng, đó là bình thường khi lăm lăm tham gia đấu súng cùng với một khẩu súng không được bắn chỉnh”, mọt người dùng diễn đàn Reddit viết.

 
Máy ngắm lắp đúng cách

Hình ảnh gây ra sự náo động vui nhộn đó được lấy từ phóng sự của kênh truyền hình WKTV về cuộc đối đầu ban đêm giữa lực lượng công lực với một nghi can sát nhân đang trốn trong tòa nhà ở thành phố Herkimer, bang New York.

Mặc dù máy ngắm bị lắp lộn đuôi ra phía trước, nghi can cuối cùng vẫn bị bắn hạ và không có tin gì về những khách qua đường vô tội bị cảnh sát đặc nhiệm SWAT bắn nhầm phải.

Nguồn: Politikus, 20.3.2013.

Print Print E-mail Print