Vietnamdefence.com

 

Lên giường với kẻ thù

VietnamDefence - Mới đây, ở Israel, các giáo sĩ Do thái giáo đã cho phép phụ nữ Do Thái có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân vì lợi ích an ninh quốc gia.

Những hướng dẫn đó đã được công bố trong một nghiên cứu của nhà hoạt động tôn giáo Do Thái uy tín Ari Shabat với tiêu đề “Quan hệ tình dục vì lợi ích an ninh quốc gia”. Hơn nữa, các quan hệ tình dục với “những kẻ khủng bố” và “những người nước ngoài” là một bổn phận tôn giáo nếu chúng giúp thực hiện các mục tiêu đặt ra.

Hoàng hậu Esther trang điểm (Théodore Chassériau)
 
Hoàng hậu Esther (Edwin Long)
 
Trong nghiên cứu của mình, Ari Shevet dẫn ra các kết luận về tôn giáo cho phép phụ nữ ngoại tình với những người đang là đối tượng quan tâm của tình báo Israel.

Hướng dẫn tôn giáo này của Ari Shabat đặt ra những quy định rõ ràng cho các nữ tình báo viên Israel sử dụng thân thể của mình.

Yael giết chết Sisera (Palma the Younger)
Ví dụ, cần cho phép một phụ nữ có chồng được ly hôn trước khi thực hiện một nhiệm vụ như thế, còn khi nhiệm vụ kết thúc, cô ta có thể thanh thản quay lại với chồng.

Trong nghiên cứu của mình, tác giả viện dẫn lịch sử để nhấn mạnh rằng, “cách làm” đó đã tồn tại trong cộng đồng Do Thái từ xa xưa và luôn luôn phục vụ lợi ích của dân tộc Israel.

Ông đã nhắc lại chuyện hoàng hậu Esther có quan hệ tình dục với vua Ahasuerus, còn Yael đã ngủ với Sisera, tướng chỉ huy quân đội của vua Jabin người Philistines, sau đó đã dùng búa đóng chiếc cọc lều xuyên qua đầu viên tướng này.

Theo ông Shabat thì các nhà thông thái đã tranh cãi về vấn đề này từ “thời Talmud” và cuối cùng đã đi đến kết luận là quan hệ tình dục của phụ nữ Do Thái với người nước ngoài, nếu chúng được thực hiện vì lợi ích quốc gia sẽ là một bổn phận tôn giáo.
 


Được biết từ khi được thành lập, cơ quan tình báo Israel khét tiếng Mossad đã tuyển những phụ nữ có bề ngoài ưa nhìn để thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt, kể cả các vụ ám sát chính trị.

Phần lớn tên tuổi họ được giữ bí mật, song cũng có những ngoại lệ hiếm hoi.

Năm 1986, người đẹp Do Thái từ nước Mỹ Cheryl Ben Tov đã nhử được nhà khoa học hạt nhân Mordechai Vanunu, người đã phanh phui các bí mật nhà nước của Israel, đến Roma và ở đó ông ta đã bị Mossad bắt cóc.

Cựu ngoại trưởng Tzippi Livni khởi đầu sự nghiệp trong cơ quan tình báo Israel
Trong hàng ngũ điệp viên của Mossad mà tên tuổi được công chúng biết đến có Merril Gal, Aliza Magen, người phụ nữ duy nhất từng lên đến chức phó giám đốc Mossad, cũng như thủ lĩnh đảng Kadima, cựu ngoại trưởng Israel Tzipi Livni.

Dự đoán phụ nữ hiện chiếm gần ¼ nhân viên mới tuyển của bộ máy tình báo Israel.
  • Nguồn: AN, 13.10.2010; vahabeet.livejournal.com, 5.10.2010; islamnews.ru; 6.10.2010.

Print Print E-mail Print