Vietnamdefence.com

 

Ukraine bán xe tải quân sự cho Thái Lan

VietnamDefence - Hãng AvtoKrAZ (Ukraine) đã xuất một lô lớn ô tô KrAZ theo hợp đồng với lục quân hoàng gia Thái Lan.

Xe tải ba trục việt dã cao được trang bị một động cơ 330 mã lực YaMZ-238DE2-33 (Euro 3), hộp số 9JS150TA-B, bộ ky hợp MFZ-430. Cơ cấu lái có tay lái và các bộ phận điều khiển nằm bên phải.

Theo yêu cầu của khách hàng, các xe tải được lắp tời dẫn động thủy lực của công ty Sepson (Thụy Điển), máy điều hòa nhiệt độ.

Trước khi xuất đi, các xe đã được các sĩ quan Thái Lan kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra, trong đó có cả kiểm tra tính đồng bộ, sự đáp ứng các yêu cầu cụ thể của hợp đồng, thử nghiệm trên đường và thử nghiệm tại bãi thử của công ty, đại diện khách hàng đã đánh giá cao chất lượng và sự nhanh chóng của hoạt động sản xuất xe KrAZ. Sau kiểm tra, đã ký biên bản xác nhận các xe tải đáp ứng các yêu cầu hợp đồng, cho phép AvtoKrAZ bắt đầu xuất xe KrAZ sang Thái Lan.

Trước khi giành được hợp đồng với lục quân Thái Lan, AvtoKrAZ đã phải tham gia thử nghiệm so sánh dài và khó khăn. Theo chương trình thử nghiệm, KrAZ trong các điều kiện cực kỳ khó khăn về đường sá và thiên nhiên-khí hậu của Thái Lan đã phải tranh đua với các xe tương tự của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới khác.

Yếu tố quyết định thắng lợi của KrAZа là chiến thắng vinh quang của nó trong cuộc cạnh tranh khốc liệt. Xe tải Ukraine trong thử nghiệm thường xuyên vượt trước các đối thủ và thể hiện những kết quả tốt nhất.

Nguồn: AvtoKrAZ, 15.10.2013.

Print Print E-mail Print