Vietnamdefence.com

 

VietNamDefence chúc mừng Xuân Giáp Ngọ!

VietnamDefence - Mừng Xuân mới Giáp Ngọ, VietNamDefence kính chúc quý độc giả thật nhiều hạnh phúc, sức khỏe và thành đạt!

Năm 2013 tiếp tục cho thấy, độc giả Việt Nam rất yêu mến chủ đề quốc phòng, quân sự và báo chí, truyền thông nước ta đã chú ý hơn đến mảng tin này.

Đây là xu hướng đáng mừng vì điều đó không chỉ giúp phổ biến nhiều hơn kiến thức quốc phòng, quân sự đến với công chúng, nhất là giới trẻ mà còn tạo ra diễn đàn trao đổi tri thức lành mạnh, hữu ích và nhất là giúp độc giả chúng ta có ý thức hơn đối với vấn đề quốc phòng-an ninh của đất nước, sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Đánh giặc, giữ nước luôn đoàn kết mọi người Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nó nhận chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước”.

Yêu nước thì phải đoàn kết, đoàn kết mới đánh giặc, giữ nước thắng lợi. Đừng để những bất mãn nhỏ, đừng nuôi dưỡng hận thù mà làm hỏng đại nghĩa dân tộc!
 Là người thường xuyên theo dõi lĩnh vực quốc phòng thế giới, tôi mong một ngày nào đó Việt Nam chúng ta có một hoặc nhiều ấn phẩm báo chí quân sự xứng đáng, chất lượng phát hành rộng rãi như của một số nước trên thế giới và trong khu vực. Đó sẽ là nơi để người Việt Nam chúng ta nêu quan điểm, tư duy chiến lược, quân sự, truyền bá tinh hoa, truyền thống đánh giặc giữ nước của mình, chứ không chỉ là dịch lại hay theo đuôi tin tức nước ngoài. Chúng ta hãy lạc quan đón chờ ngày đó.

Một lần nữa, chúc mừng năm mới quý vị!

Hà Nội, 30 Tết (30.1.2014)
VietNamDefence

Print Print E-mail Print