Vietnamdefence.com

 

Giết bin Laden bằng đạn bôi dầu... mỡ lợn

VietnamDefence - Đơn vị chống khủng bố SEAL Team Six của đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ đã sử dụng các viên đạn bôi dầu chứa mỡ lợn để tiêu diệt Osma bin Laden.


Lọ dầu "chống Hồi giáo" (silverbulletgunoil.net)
Theo tờ The Daily Mail, nếu tin vào thông tin tại site của Silver Bullet Gun Oil, công ty chuyên sản xuất dầu bôi trơn cho súng, các loại đạn đó có tác dụng “ngăn những tên khủng bố phát xít Hồi giáo vào thiên đường của Thánh Allah”. Loại mỡ lau súng mà Thủy quân lục chiến Mỹ (USMC) cũng mua có hàm lượng mỡ lợn 13%.

Site của Silver Bullet Gun Oil thuộc về một người tự xưng là The Midnight Rider (Bán dạ hiệp sĩ) và Warrior of YAHWEH (Chiến binh của YAHWEH). Anh ta cho biết, anh ta là cựu xạ thủ bắn tỉa của lính thủy đánh bộ Mỹ.

Tại site này cũng đăng tải các bức ảnh chụp một xưởng sản xuất đang đóng gói dầu súng. Tham gia đóng gói là những người mặc quân phục ngụy trang của USMC, thứ quân trang mà dân sự hầu như không thể mua được.

Theo thông tin từ site này, loại dầu súng “trộn mỡ lợn” này được sản xuất từ tháng 6.2004. Kể từ đó, “hàng ngàn lọ dầu” đã được cung cấp cho tất cả các binh chủng của quân đội Mỹ. Giá của loại dầu “chống đạo Hồi” này là 8,95 USD/lọ dung tích 118 ml. Loại mỡ lợn được sử dụng trong sản phẩm của Silver Bullet Gun Oil được sản xuất theo tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Mỹ.

Chiến dịch tiêu diệt Osama bin Laden do đặc nhiệm Mỹ tiến hành đêm mồng 1, rạng sáng mồng 2.5.2011. Bin Laden đã bị bắn hạ tại biệt thự của ông ta tại thành phố Abbottabad, Pakistan. Dư luận cho rằng, loại trực thăng tuyệt mật UH-60M Black Hawk cũng đã được sử dụng trong chiến dịch hạ thủ bin Laden.

Nếu quả thực tồn tại một loại dầu được quảng cáo theo kiểu báng bổ Hồi giáo thì điều đó chẳng làm tốt đẹp hơn hình ảnh của Mỹ trong thế giới Hồi giáo, mà là ngược lại.
  • Nguồn: 3.6.2011. 

Print Print E-mail Print