Vietnamdefence.com

 

Nga, Ấn cải tiến BrahMos cho Su-30MKI

VietnamDefence - Nga đã ký với Ấn Độ hợp đồng tích hợp tên lửa BrahMos do Nga-Ấn hợp tác phát triển với tiêm kích đa năng Su-30MKI.

Nga đã ký với Ấn Độ hợp đồng tích hợp tên lửa BrahMos do Nga-Ấn hợp tác phát triển với tiêm kích đa năng Su-30MKI (ITAR-TASS/Yelena Nagornykh)

Giám đốc Cơ quan Liên bang về hợp tác kỹ thuật quân sự FSVTS của Nga, Aleksandr Fomin cho biết như vậy (ITAR-TASS/Yelena Nagornykh)

Tiêm kích Su-30MKI đang được Ấn Độ sản xuất theo giấy phép của Nga (ITAR-TASS/Roman Denisov)
Điều thú vị là bản thân hợp đồng tích hợp tên lửa cho Su-30MKI được ký từ tháng 12/2012, nhưng việc này chỉ được tiết lộ ngay trước khi khai mạc triển lãm hàng không-vũ trụ Aero India 2013 (ITAR-TASS/Yelena Nagornykh)
Triển lãm Aero India 2013 được tổ chức tại thành phố Bangalore từ ngày 6-10.2.20134. Ông Fomin nhấn mạnh rằng, phía Nga sẽ chỉ giữ vai trò tư vấn cho các đối tác Ấn Độ trong khuôn khổ hợp đồng này. Phần công việc chính sẽ do phía Ấn Độ thực hiện (ITAR-TASS/Roman Denisov)

Tên lửa BrahMos dùng để tiêu diệt các loại mục tiêu trên biển (ITAR-TASS/Marina Lystseva)

Tên lửa có tầm bắn xa (đến 290 km), tốc độ siêu âm cao (đến 2,8M), tải trọng chiến đấu khá lớn (đến 250 kg) và độ bộc lộ radar nhỏ (ITAR-TASS/Grigory Sysoyev)

Biến thể BrahMos cơ sở có trọng lượng 3 tấn, độ cao bay từ 10-14.000 m theo quỹ đạo thay đổi (ITAR-TASS/Grigory Sysoyev)


Nguồn: pravda, 2013.

Print Print E-mail Print