In bài này
Khỏa thân chờ người yêu trong… máy giặt
Thứ Hai, 06/01/2014 - 8:24 PM
Một người Australia trần truồng đã bị mắc kẹt trong máy giặt khi chơi trò trốn tìm.
Các nhân viên cứu hộ tại hiện trường (YouTube)
Người đàn ông ở Melbourne đã chui vào máy giặt và đợi bạn gái trở về với mục đích “làm cho cô ấy ngạc nhiên”. Nhưng anh ta đã không thể tự thoát khỏi chiếc máy giặt.

Các nhân viên cảnh sát và cứu hộ tới hiện trường đã phải dùng dầu ô liu bôi trơn anh chàng nằm trong máy giặt. “Chúng tôi đã bôi dầu anh ta cho đến khi lôi được anh ta ra”, trung sĩ Tim Gleeson nói.

Theo nữ trung sĩ Michelle De Araugo, người cũng tham gia chiến dịch giải cứu, người đàn ông nọ không bị chấn thương.

Một trường hợp giống hệt cũng đã xảy ra vào đấu tháng 1 ở một bang của Mỹ, khi một cô bé 11 tuổi chơi trò trốn tìm bị mắc kẹt trong máy giặt. Sau khi người nhà không thể nào lôi đứa bé khỏi máy giặt dù họ đã dùng đến dầu lạc và đá, họ đã phải gọi nhân viên cứu hộ đến. Cô bé cũng không bị tổn hại gì, nhưng vấn được đưa đến bệnh viện vì ngồi trong cái lồng quay chật hẹp của máy giặt chân của cô bé bị sưng và tê bại.

Động vật nuôi cũng hay bị mắc kẹt trong máy giặt. Ví dụ, vào tháng 2/2013, một con mèo tên là Natasha sống cùng bà chủ ở Oackland, Mỹ cũng mắc kẹt trong máy giặt. Con mèo đã sống sót mặc dù người ta đã đóng  cửa và bật công tắc máy giặt. Sau nửa giờ, người ta lôi Natasha khỏi lồng quay mà vẫn còn sống và không tổn hại gì. Bác sĩ khám cho con mèo chỉ kết luận là co mèo đang ở thạng thái sốc.

VLC