In bài này
VietnamDefence chúc mừng năm mới Nhâm Thìn!
Chủ Nhật, 22/01/2012 - 2:54 AM
Năm hết, Tết đến, VietnamDefence kính chúc quý vị độc giả xuân mới bình an, hạnh phúc, sức khỏe và thành đạt!

Năm nay, VietnamDefence sẽ bước sang tuổi thứ 5. Trong thời gian qua, VietnamDefence bằng nỗ lực cá nhân của chủ trang đã cố gắng đem đến cho quý vị những thông tin thú vị, bổ ích. Tuy nhiên, do khả năng, thời gian hạn chế, nên tin bài còn chưa nhiều, chưa hay; các tin bài tự viết chưa được đầu tư nhiều, do khó khăn về kinh phí thuê hosting nên có thời gian việc truy cập trang gặp nhiều khó khăn.

Hiện nay, trang được duy trì ở 2 domain name là vietnamdefence.com và quocphong.vn, việc truy cập đã được cải thiện rất nhiều.

Trong khả năng của mình và khi điều kiện cho phép, chủ trang sẽ cố gắng duy trì và phát triển trang, đáp ứng nhu cầu thông tin của quý vị.


Chủ trang trân trọng ghi nhận quý vị đã đồng hành, động viên, chia sẻ với VietnamDefence. Để trang tiếp tục phát triển, rất mong được sự khuyến khích và giúp đỡ cả về vật chất, tinh thần và bài vở của quý vị. Mọi thông tin xin liên hệ, gửi về địa chỉ vietnamdefence.com@gmail.com.

Năm 2012, chủ trang sẽ vẫn cố gắng gửi đến quý vị những thông tin cập nhật trên các lĩnh vực chính trị, quốc phòng, an ninh, góp phần thỏa mãn phần nào nhu cầu của quý vị quan tâm đến các lĩnh vực này.

Xuân Nhâm Thìn, chúng ta hãy cùng cầu chúc cho Tổ quốc và dân tộc ta được an hưởng hòa bình, ngày càng phát triển hùng cường, có vị thế xứng đáng trên thế giới! 

Một lần nữa, xin chúc mừng năm mới quý vị độc giả!