Vietnamdefence.com

 

Hệ thống tác chiến điện tử tối tân Krasukha-4 đến Syria

VietnamDefence - Quân đội Nga đã triển khai hệ thống tác chiến điện tử cơ động mặt đất tối tân Krasukha-4 Krasukha-4 ở chiến trường Syria.

Krasukha-4
Binh sĩ Nga có thể đang sử dụng ở Syria các hệ thống tác chiến điện tử Krasukha-4, tờ Lenta dẫn nguồn một đoạn video quay tại sân bay Hmeimim đưa tin. Khi một cường kích Su-25, ở hậu cảnh có thể thấy một xe rất giống Krasukha-4.

Tổng biên tập tạp chí quân sự Arsenal Otechestva, ông Viktor Murakhovsky nhận xét, “một hệ thống như hệ thống tác chiến điện tử Krasukha có thể tước bỏ hoàn toàn khả năng chiến đấu của máy bay mang hệ thống chỉ huy-báo động sớm AWACS, khi phong tỏa tất cả các hệ thống radar đối phương trong vòng 250 km”.
Krasukha-4
Họ hệ thống tác chiến điện tử Krasukha dùng để tiến hành tác chiến điện tử.  Krasukha-4 được nhận vào trang bị vào năm 2013. Được nhận vào trang bị vào năm 2013, Krasukha-4 là trạm gây nhiễu đa năng, hoạt động bằng cách gây nhiễu cường độ mạnh ở các tần số radar cơ bản và các nguồn phát vô tuyến điện khác.
Krasukha-4
Hệ thống có tầm hoạt động 300 km và được thiết kế để chống các máy bay chỉ huy/báo động sớm và các loại radar trên máy bay khác, có thể gây hư hại các hệ thống tác chiến điện tử, khí tài thông tin, đối phó với các radar mặt đất của địch. Chúng có khả năng che giấu một mục tiêu khỏi sự phát hiện của radar.
Hình ảnh 3D của Krasukha-4
Hình ảnh 3D của Krasukha-4
Tầm hoạt động xa của Krasukha-4 cho phép làm tê liệt hoạt động của các vệ tinh trên quỹ đạo thấp và gây hư hỏng vĩnh viễn cho các thiết bị vô tuyến điện tử chịu tác động.

Nguồn:


sp, 5.10.15.

Print Print E-mail Print